วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2553

My Heart Will Go On - Celine Dion



My Heart Will Go On - Celine Dion OST.Titanic

วิดีโอนี้เรียกโดยอัตโนมัติด้วยระบบค้นหาของ YouTube ทางเว็บไซต์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ที่นำวิดีโอนี้ขึ้นบนเว็บไซต์ หากต้องการดูรายละเอียดของผู้เพิ่มวิดีโอกรุณาคลิกบนวิดีโอเพื่อไปยังเว็บไซต์ YouTube

Celine Dion My Heart Will Go On Lyrics (OST.Titanic)


Every night in my dreams
ทุกค่ำคืนในความฝันของฉัน

I see you, I feel you
ฉันเห็นคุณ ฉันสัมผัสถึงคุณได้

That is how I know you, go on
นั่นคือหนทางเดียวที่ฉันรู้ว่า คุณยังอยู่


Far across the distance
ก้าวผ่านระยะทาง

And spaces between us
และช่องว่างระหว่างเราสองคน

You have come to show you, go on
คุณได้แสดงให้ฉันเห็นว่า คุณยังเป็นเช่นเดิม

Near, far, wherever you are
ใกล้หรือไกล ไม่ว่าที่ไหนก็ตามที่คุณอยู่ในตอนนี้

I believe that the heart does go on
ฉันเชื่อว่า หัวใจยังคงอยู่จริงๆ

Once more you open the door
นานมาแล้วที่คุณได้เปิดประตู

And you're here in my heart
และก้าวเข้ามาอยู่ในใจฉัน

And my heart will go on and on
และหัวใจของฉันก็จะเหมือนเดิมต่อไป

Love can touch us one time
รักแท้นั่นเกิดขึ้นกับเราได้เพียงแค่ครั้งเดียว

And last for a lifetime
แล้วจะอยู่ต่อไปจนตลอดชีวิต

And never let go till we're gone
และไม่เคยจางหายจนกว่าพวกเราจะจากไป

Love was when I loved you
รักแท้คือตอนที่ฉันได้รักคุณ

One true time I hold to
ช่วงเวลาที่เป็นตัวเองจริงๆ ที่ฉันใฝ่หา

In my life we'll always go on
ในช่วงชีวิตฉัน เราจะยังคงเป็นแบบนั่นเสมอ

Near, far, wherever you are
ใกล้ ไกล ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

I believe that the heart does go on
ฉันเชื่อมั่นว่าหัวใจยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

Once more you open the door
นานมาแล้ว ครั้งหนึ่งที่คุณได้เปิดประตู

And you're here in my heart
และเข้ามาอยู่ในใจฉัน

And my heart will go on and on
และหัวใจฉันยังคงเป็นเช่นเดิมตลอดกาล

There is some love that will not go away
มันมีจริง ความรักที่ไม่เคยจางหาย

You're here, there's nothing I fear
คุณอยู่ตรงนี้แล้ว มันไม่มีอะไรที่ฉันต้องกลัว

And I know that my heart will go on

และฉันรู้ว่าหัวใจของฉันจะยังคงอยู่

We'll stay forever this way
พวกเราจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป

You are safe in my heart
คุณปลอดภัยอยู่ในใจฉัน

And my heart will go on and on
และหัวใจฉันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น