วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2553

How Deep Is Your Love - - Bee Gees ~

หา โค้ดเพลงhi5 : hi5 song code search




I know your eyes in the morning sun
วิดีโอนี้เรียกโดยอัตโนมัติด้วยระบบค้นหาของ YouTube ทางเว็บไซต์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ที่นำวิดีโอนี้ขึ้นบนเว็บไซต์ หากต้องการดูรายละเอียดของผู้เพิ่มวิดีโอกรุณาคลิกบนวิดีโอเพื่อไปยังเว็บไซต์ YouTube

I feel you touch me in the pouring rain

And the moment that you wander far from me

I wanna feel you in my arms again

And you come to me on a summer breeze

Keep me warm in your love and then softly leave

And its me you need to show


Chorus:


How deep is your love

I really need to learn

cause were living in a world of fools

Breaking us down

When they all should let us be

We belong to you and me

I believe in you

You know the door to my very soul

Youre the light in my deepest darkest hour

Youre my saviour when I fall

And you may not think

I care for you

When you know down inside

That I really do

And its me you need to show



Chorus---Repeat and fade

รักเธอจริงใจแค่ไหน

ฉันพบเธออยู่ท่ามกลางแสงแดด

ที่สาดส่องมายามรุ่งอรุณ

ฉันรู้สึกถึงรสสัมผัสจากเธอ

ในขณะที่สายฝนกำลังร่วงหล่น

และในยามที่เธอต้องห่างไกล

จากฉันไปเช่นนี้

มันทำให้ฉันต้องการโอบเธอไว้

ในอ้อมแขนอีกครั้ง

และแล้วเธอก็ได้หวนกลับมาหาฉัน

มอบความรักความอบอุ่นให้กับหัวใจดวงนี้

แล้วเธอก็เดินจากฉันไปอย่างช้าๆ

ฉันจึงอยากให้เธอได้แสดงออกให้ฉันได้รับรู้บ้าง

ว่ารักของเธอนั้นจริงใจแค่ไหน

ฉันเองต้องการที่จะเรียนรู้กับคำๆนี้

เราเองก็ต่างว่ายวน

อยู่ในโลกของคนโง่

ที่นำแต่ความผิดหวังมาให้

ทั้งๆที่มันไม่ควรเป็นอย่างนั้น

ฉันเอง...มีความเชื่อว่า

เธอคือคนที่เข้าใจฉัน

เป็นแสงสว่าง

ในยามที่ฉันพบความมืดมน

เป็นผู้ปลอบโยนในยามที่ฉันผิดพลั้ง

เธอเองอาจไม่รู้

ว่าฉันแคร์เธอมากแค่ไหน

และเธอก็ควรแสดงออกมาให้ฉันได้รับรู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น